ปีใหม่นี้ ซื้อของขวัญอะไรดีน้า? เชื่อว่าหลายคนคงเริ่มมองหาของขวัญปีใหม่ ให้กับเพื่อนร่วมงาน และสำหรับคนที่กำลังมองหาของขวัญปีใหม่ หรือของขวัญจับฉลาก วันนี้ เรา ได้รวบรวมไอเดียของขวัญปีใหม่มาให้แล้วกับ "10 ไอเดียเลือกซื้อของขวัญให้เพื่อนร่วมงาน รับรองโดนใจผู้แน่นอน ตามเรามาค่ะ



1. ต้นไม้
    ตัวเลือกที่ดีในการสร้างอากาศบริสุทธิ์ในห้องหรือที่ทำงาน เลือกไม้ฟอกอากาศกระถางเล็ก ๆ มามอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้เพื่อนร่วมงาน นอกจากจะเพิ่มความสดชื่นแล้วยังช่วยเพิ่มกำลังใจให้กับการทำงานมากขึ้นอีกด้วย

2. ชุดชงกาแฟ ชุดดริปกาแฟ
    หากมีเพื่อนร่วมงานชอบดื่มกาแฟ การเลือกชุดดริปกาแฟ หรือกาชงกาแฟ เป็นของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ถือว่าตอบโจทย์มากทีเดียว เลือกให้เหมาะกับความชอบ และคุณภาพดี แค่นี้เพื่อนของคุณก็จะได้ชงกาแฟอร่อย ๆ ดื่มเองแล้ว

3. เทียนหอม
    กับบรรยากาศดี ๆ อบอวลด้วยกลิ่นหอมให้เพื่อนร่วมงาน ด้วยเทียนหอมหรือก้านหอม ที่จะช่วยเปลี่ยนบรรยากาศในห้องหรือบริเวณโต๊ะทำงานได้

4. แก้วเก็บความเย็น (Tumbler)
    ของที่ต้องมีติดโต๊ะสำหรับมนุษย์ออฟฟิศ เพราะชีวิตขาดน้ำไม่ได้ และคงจะไม่ดีนักหากต้องลุกไปกดน้ำดื่มบ่อย ๆ ก็ซื้อแก้วหรือกระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิ ที่สามารถใส่ได้ทั้งน้ำร้อน-เย็นให้เป็นของขวัญปีใหม่ไปเลยละกัน

5. กระเป๋าผ้า
    รณรงค์ลดโลกร้อนแบบเก๋ ๆ ด้วยกระเป๋าผ้าหลากหลายสไตล์ จะเลือกลายน่ารัก ๆ ให้เพื่อนร่วมงานสาว ๆ  หรือจะเลือกใบใหญ่ ใส่ของได้เยอะ ให้เพื่อนร่วมงานหนุ่ม ๆ ก็ได้ รับรองโดนใจทุกคนแน่นอน

6. อุปกรณ์เกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือ
    ทุกวันนี้ โทรศัพท์มือถือ หรือสมาร์ตโฟน กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญที่อยู่ติดมือมนุษย์ออฟฟิศแทบทุกคนอยู่แล้ว ดังนั้นของขวัญที่เกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือ ไม่ว่าจะเป็นแบตเตอรี่สำรอง หรือพาวเวอร์แบงก์, แท่นชาร์จไร้สาย, สายชาร์จ หรือแม้แต่เคสลายสวยน่ารัก ๆ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียของขวัญปีใหม่ให้เพื่อนร่วมงานได้นะ

7. หูฟังบลูทูธ
    อีกหนึ่งแก็ดเจ็ตที่ไม่ว่าใครก็ชื่นชอบ กับหูฟังบลูทูธ แบบไร้สาย คุณภาพดี ที่สามารถใช้ได้กับสมาร์ตโฟนทั้งระบบ iOS และ Android พกพาไปไหนมาไหนก็สะดวก

8. ชุดกล่องอาหารกลางวัน
    เพื่อนร่วมงานบางคนมีฝีมือทางการทำอาหาร ชอบเข้าครัวทำกับข้าวกินเอง ขอแนะนำเป็นกล่องเก็บอาหารกลางวัน ที่มีครบเซตทั้งกล่องข้าว มีฝาล็อกอย่างดี พร้อมกระเป๋าเก็บอุณหภูมิ ลายน่ารัก ๆ ราคาไม่แพง แถมการันตีว่านำไปใช้ประโยชน์ได้ชัวร์

9. อุปกรณ์ไอที
    อีกหนึ่งของขวัญปีใหม่ที่สามารถซื้อให้เพื่อนร่วมงานได้ทุกเพศทุกวัย เพราะ อุปกรณ์ไอที ถือว่าเป็นไอเทมสำคัญของการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นชุดเมาส์ คีย์บอร์ด ตัวพัดลมเป่าความร้อนโน้ตบุ๊ก แฟลชไดรฟ์ เอ็กซ์เทอร์นัลฮาร์ดดิสก์ สายชาร์จต่าง ๆ หรือแม้แต่แผ่นรองเมาส์ เป็นต้น

10. สมุดโน้ต
    ไม่มีวันเชยเลยสำหรับของขวัญปีใหม่ให้เพื่อนร่วมงานชิ้นนี้ เพราะใช้ประโยชน์ได้จริงเวลาต้องเข้าประชุม หรือจดข้อมูลต่าง ๆ ในการทำงานด้วย

ที่มา :  https://home.kapook.com/view263511.html

Author

ผู้เรียบเรียง : จุฑามาศ ภิญโญศรี
Email : jutamas.p@msu.ac.th
หมายเลขติดต่อภายใน : 0942915414

Related Posts