ถ้าพูดถึงอาชีพเสริมยอดนิยมสุดๆในตอนนี้ คงหนีไม่พ้นอาชีพขายของออนไลน์ เพราะสร้างรายได้ดี แถมไม่ต้องไปตั้งร้านให้เสียเวลาอีกด้วย ซึ่งสำหรับใครที่กำลังอยากเริ่มทำอาชีพนี้ แต่ยังไม่รู้ว่าจะไปเปิดร้านค้าออนไลน์ฟรีที่ไหนดีล่ะก็     วันนี้เราจึงรวบรวมเว็บไซต์เด็ดๆ สำหรับขายออนไลน์มาฝากทุกท่านกัน  ตามเรามาเลยค่ะ

1. เว็บไซต์  KAIDEE ..



    เชื่อว่าเว็บไซต์นี้หลายคนน่าจะรู้จักกันดี เรียกว่าเป็นร้านขายของออนไลน์ยอดนิยมซึ่งเว็บไซต์เป็นได้ทั้งเว็บขายสินค้าทั่วไป และเว็บขายของมือสอง ไม่ว่าจะเป็นอสังหาริมทรัพย์ บ้าน รถ และที่สำคัญขั้นตอนการลงขายสินค้าก็ไม่ยุ่งยาก เพียงแค่ไม่กี่ขั้นตอนก็สามารถเข้าถึงผู้ซื้อได้ทันที สามารถทื้งคอนแทคไว้ติดต่อกันนอกรอบได้ จุดเด่่นของเว็บขายดีก็คือ สามารถซื้อไข่ไว้โปรโมทสินค้าที่ตัวเองขายได้นั่นเอง

2. เว็บไซต์ TARAD



    ต่อกันด้วยเว็บขายของออนไลน์ระดับตำนาน ที่เว็บฯนี้คุณสามารถสร้างยอดขายได้ไม่ยาก ด้วยทีมงานคุณภาพที่มีประสบการณ์ทางการตลาดที่จะช่วยส่งเสริมให้ร้านค้าออนไลน์ของคุณเป็นที่รู้จัก และที่สำคัญใช้งานง่าย ไม่จำกัดสินค้าที่จะลงขาย นอกจากสินค้าผิดกฎหมายเท่านั้นนะค๊า

3.  เว็บไซต์ PANTIP MARKET



    เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ขายของมือสองฟรีที่อยากแนะนำค่ะ เพราะคนส่วนใหญ่รู้จักเว็บฯพันทิปเป็นอย่างดี หลายคนเข้าเว็บฯนี้บ่อย พอๆกับเข้าเฟซบุ๊คเลยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้นการลงขายของใน Pantip Market จึงเป็นอีกช่องทางทำเงินที่พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ไม่ควรพลาด แถมไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆอีกด้วย

4.  เว็บไซต์ LAZADA


                
    คู่แข่ง Shopee ก็ LAZADA นี่แหละค่ะ จะว่าไปแล้วรูปแบบร้านค้าก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่ แต่หลายคนอาจจะคิดว่าต้องเป็นแบรนด์สินค้ารายใหญ่เท่านั้นถึงจะลงขายได้ ซึ่งจริงๆแล้วร้านค้าเล็กๆก็สามารถลงขายได้เช่นกันค่ะ การขายของใน LAZADA นั้น แม่ค้าจะถูกหักค่าคอมมิชชั่น ตามอัตราของประเภทสินค้าค่ะ เรื่องการจัดโปรโมชั่นต่างๆ ทางเว็บฯก็ให้ความสำคัญ เพื่อที่จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดขาช้อป ซึ่งแน่นอนว่าโปรโมชั่นเหล่านี้จะช่วยสร้างยอดขายให้ร้านค้าได้นั่นเองค่ะ

5. เว็บไซต์ SHOPEE



    พูดถึงเว็บขายของออนไลน์จะไม่เอ่ยถึงเว็บฯนี้ก็คงไม่ได้ เพราะ Shopee ได้รับความนิยมจากขาช้อป และรวมไปถึงพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์จำนวนมาก ข้อดีของ Shopee คือระบบการโอนเงินที่ปลอดภัย และมีระบบช่วยออกค่าส่งให้ นอกจากนั้นทางเว็บฯก็จัดโปรโมชั่นต่างๆที่จะดึงดูดขาช้อปให้เข้ามาใช้บริการ อย่างเช่น โปรโมชั่นช้อปในวันสำคัญต่างๆ หรือ GRAND YEAR SALE   และโปรโมชั่นซื้อครั้งแรก 100 บาท จำกัดขั้นต่ำ 200 บาทนั่นเองค่ะ

6. เว็บไซต์  WELOVESHOPPING


    เว็บไซต์นี้อยู่มานานพอสมควรค่ะ เปิดให้พ่อค้า แม่ค้ามาเปิดร้านค้าออนไลน์ฟรีแบบไม่เสียค่าบริการเช่นเดียวกับเว็บฯอื่นๆ พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ใช้บริการค่อนข้างเยอะ ทำให้ขาช้อปพากันเข้ามาเลือกซื้อสินค้าที่มีหลากหลายประเภท ที่สำคัญคุณสามารถลงขายสินค้าได้ไม่จำกัด ยิ่งลงเยอะ ก็ยิ่งเพิ่มโอกาสให้ยอดขายได้มากขึ้น


Author

ผู้เรียบเรียง : จุฑามาศ ภิญโญศรี
Email : jutamas.p@msu.ac.th
หมายเลขติดต่อภายใน : 0942915414

Related Posts